Elton John bị kiện vì quấy rối tình dục

Elton John bị kiện vì quấy rối tình dục

Elton John bị kiện vì quấy rối tình dục
Jeffrey Wenninger - vệ sĩ cũ của ngôi sao ca nhạc 69 tuổi - khẳng định anh nhiều lần bị sờ mó cơ thể và gạ gẫm "chuyện ấy".
  • Elton John liên tục biểu diễn tại đám cưới / Elton John nhập viện vì viêm đường hô hấp
Hôm 28/3, TMZ đưa tin Jeffrey Wenninger - vệ sĩ cũ của Elton John - đệ đơn kiện danh ca 69 tuổi vì tấn công và quấy rối tình dục. Trong đơn tố cáo gửi Tòa án Los Angeles (Mỹ), Jeffrey Wenninger khẳng định Elton John ít nhất ba lần động chạm "chỗ kín" của mình dù không được đồng ý.
elton-john-bi-kien-vi-quay-roi-tinh-duc
Elton John và vệ sĩ Jeffrey Wenninger (trái). Ảnh: TMZ.
Cựu vệ sĩ cho hay cả ba vụ làm dụng tình dục đều xảy ra vào năm 2014. Jeffrey Wenninger nói lần đầu tiên khi cả hai ở trong ôtô, Elton John cố đưa tay vào quần anh, động chạm vào mông và bộ phận sinh dục. Ca sĩ 69 tuổi thậm chí đề nghị vệ sĩ khoe phần nhạy cảm trên cơ thể cho ông xem và nói những lời gợi dục. Một lần khác, vệ sĩ bị Elton John sờ ngực.
Jeffrey Wenninger cho biết anh đã một mực từ chối và kháng cự nhưng Elton John không buông tha và liên tục quấy rối. Tháng 9/2014, vệ sĩ này xin thôi việc.
elton-john-bi-kien-vi-quay-roi-tinh-duc-1
Danh ca Elton John. Ảnh: AP.
Đại diện của Elton John không đưa ra phản hồi nào trước đơn kiện. Elton John hiện sống ở Anh cùng bạn đời đồng giới và hai con trai.
>> Xem thêm:
Những cặp sao đồng giới nổi tiếng của Hollywood
Elton John kêu gọi bảo vệ người chuyển giới trong trại tù nam
Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »